Không biết để mắt vào đâu (?!)

Công ty may mặc Audrey Underwear ở TP Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) đặt tên cho ngày 21-11 là “Ngày áo ngực ngoài” để mừng doanh số bán ra đạt kỷ lục và khuyến khích các nữ nhân viên văn phòng mặc đồ lót đi làm trong ngày này.

Nothing Like Cuong

Toàn bộ 500 nữ nhân viên làm việc tại trụ sở chính của công ty được khuyến khích chỉ mặc áo ngực ngoài và quần lót chẽn gối – làm các người đẹp bối rối nhưng cánh nam đồng nghiệp lại rất hào hứng. “Chúng tôi đã chờ đợi ngày này suốt một tháng trời. Hôm nay, chúng tôi rất phấn chấn và không biết để mắt vào đâu” – nam nhân viên bán hàng Cai Mingda nói. Hơn 90% nữ nhân viên làm theo tinh thần của ngày đáng nhớ đó và mặc đồ lót đi làm. Chị Zhang Yufeng, 32 tuổi, có hai con, nhìn nhận: “Tôi đã ăn kiêng để sẵn sàng cho ngày đặc biệt này. Khi tôi mặc thử đồ lót ở nhà, chồng tôi nói nên mặc như vậy mỗi ngày”. Còn chị And Liao Wenshen, 30 tuổi, nói thêm: “Cả ngày hôm đó cánh mày râu hay mắc cỡ và tỏ ra hết sức lịch sự với chúng tôi. Thật là vui!”.

(CườngDog sưu tầm)

Gửi phản hồi

