Cô gái bị nhục hình suốt 13 năm

(click vào hình để đọc bài viết)

đọc tiếp…

CUỘC GIẢI CỨU VÀ ƯỚC MƠ CỦA CÔ GÁI NGHÈO
3gssgpa.jpgBà Bình giọng sang sảng, ngôn ngữ chất phác của người nổi danh về nghề bán thịt bò, thịt lợn ở các khu chợ trong khu vực Thanh Xuân, Đống Đa. Bà kể về cuộc giải cứu cho Nguyễn Thị Bình: “Chuyện cháu Bình bị đánh chúng tôi đã biết từ lâu, nhưng ít người muốn dây với vợ chồng nhà Đức – Phương. Vì chỉ cần nói về chuyện cháu Bình, chị Phương đã to mồm chửi bới, sau đó còn đánh cháu Bình tệ hơn như thể “dằn mặt” mọi người. Nhưng sau khi thấy cháu bị đánh tàn nhẫn quá, tôi bàn với chị Oanh (người cung cấp thịt bò cho quán phở nhà Đức – Phương) tìm cách giúp cháu chạy trốn. Tối 19.10, chúng tôi hỏi cháu có trốn không, cháu Bình bảo cháu đồng ý. Như đã hẹn, 8 giờ 30 sáng 20.10, cháu Bình đi mua thịt bò về rồi quay ra đường Nguyễn Trãi, chúng tôi đã bố trí xe ôm ở đó, cháu lên xe, đi xuống bến xe Sơn La, rồi đưa cháu gửi vào nhà người quen. Mới đây, tôi đưa cháu về sống tại trang trại của gia đình ở Hà Tây”.

Cô gái đã quá đau khổ, không khóc thành tiếng: “Cháu mong được có gia đình, có bố có mẹ, được đi học. Giờ đây cháu chỉ mong mình được sống yên bình như ở nơi này, hằng ngày không bị đánh”. Từ bé đến giờ, Bình chưa một lần đi khỏi nhà quá 5 phút. Ngày Tết, Bình cũng phải lo chuyện cơm nước, cô chưa từng được trả công, chưa bao giờ được mua một bộ quần áo mới, chưa từng biết đến đồng tiền, chưa từng được về quê, tờ giấy khai sinh cũng đã thất lạc. Bình không biết chữ, cô chỉ có thể đọc được vài chữ cái như A, C, E, do hồi nhỏ học lỏm của đứa bé con chủ nhà.
Gạt những giọt nước mắt nóng hổi, Bình khom người, tập tễnh bước ra (vì bên hông vẫn bị sưng đau), nhìn theo xe chúng tôi ra về. Chúng tôi đã không dám nhắc nhiều đến mẹ em, vì Bình bảo: “Cháu xin các cô các chú đừng nhắc đến mẹ cháu. Có lần mẹ cháu quay lại, cháu tưởng mẹ cháu đón cháu. Mẹ cháu bảo Tết sẽ về đón cháu, nhưng suốt gần 10 năm qua, cháu chưa hề gặp mẹ”.

(click vào nút PLAY để xem toàn bộ clip)

(CườngDog sưu tầm)

7 phản hồi

  1. mẹ kiếp đọc cái này thấy phẫn uất chịu không nỗi! hai vợ chồng không bằng loài thú, không có chút nhân tính, con cái sau này chẳng biết ra sao

  2. thật là tức quá. Đúng là đồ máu lạnh, đồ dã man, quân giết người… cái loại này chết bớt cho mọi người được nhờ

  3. that ko biet noi gi hon. Thuong qa va cam vo chong` long` lang da soi …hichic

  4. 13 nam? hai vo chong do phai di tu 130 moi xa het toi duoc. Sao khong nghe tin tuc gi ve viec hai vo chong bi bat ca? Neu la o nuoc ngoai thi da bi canh sat tom dau roi. Cong an di dau het roi? sao khong di truy bat hai vo chong do cho roi.

  5. Tôi mà có quyền năng, tôi ko bắt 2 vợ chồng chủ quán đó bỏ tù đâu, tôi sẽ bắt họ trói lại, rồi bắt họ ngồi coi tui hành hạ con họ (chỉ làm giả bộ cho họ sợ thôi, chứ con nít thì vô tội) để coi con họ, họ có xót xa ko mà hành hạ con người ta đến thế. Không ngờ ở thế kỷ 21 lại có loại người “mọi rợ” đến như vậy.
    Mà vợ chồng nào cũng được như 2 vợ chồng này thì hay quá hé, đồng lòng dễ sợ luôn, chồng đánh 1 thì vợ cũng ráng đánh theo cho bằng. mà cũng may là có bà vợ chằn tinh này ở kế bên nên cô bé mới ko bị xâm hại TD, chứ tui nhìn mặt ông chủ quán đó cũng thuộc loại 35 lắm.
    Mà tui hận vợ chồng này 10 thì tui hận những người sống gần đó 100, 1000, 100000…. vô tâm trước nỗi đau của người khác như thế thì đem cả khu phố đó đi bỏ tù hết đi.
    Tui thấy địa chỉ của 2 vợ chồng đó trên báo rồi, tui đang định mỗi ngày gửi cho họ 1 bức thư để chửi họ, nhưng làm vậy hổng biết có bị công an vu cho cái tội “khủng bố” ko? mà thôi, họ hành hạ con gái người ta suốt 13 năm trời hổng ai ngó tới thì chắc mấy lá thư của tui công an cũng hổng thèm bận tâm đâu.

  6. nhắn với bác Cường là hôm nay báo đồng loạt đăng tải chuyện 2 vợ chồng ác thú đó bị bắt rồi, bác Cường làm ơn sưu tầm rồi đăng lên đây nhanh nhanh đi nhá, hông là tui nói bác vô tâm đó ==> tại vụ Hoàng Thùy Linh bác toàn đưa tin nóng hổi, hổng lẽ vụ này bác lề mề vậy?????

  7. Có mặt.
    Đăng liền, tại sáng giờ lu bu đọc sách quá, nên chưa quan tâm đúng mức về sự kiện 2 con động vật hoang dã này.
    Cảm ơn bạn “dovitu” đã nhắc nhở. Thân!

Trả lời

