Giadinh.net phỏng vấn ô.VHK

Trao đổi qua điện thoại ngày 28/10, ông Kiên (bố Việt Dart) cho biết: Tôi không đồng ý với một tờ báo đã giật tít “Nỗi đau khổ của một người cha”.
Tôi cũng không có thái độ gì với những bài báo như vậy và tôi chỉ giữ một thái độ im lặng trước sự việc này.
Vậy ông cho rằng bài báo đó không đúng?
– Tôi cũng không bảo là họ viết không đúng. Nhưng tôi nghĩ là đây là việc riêng tư cá nhân khi tôi trao đổi với nhau thì không nên đưa thông tin cá nhân lên mặt báo mà cũng cần phải xem xét, cân nhắc kỹ. Nhưng đã chót viết rồi thì cũng không sao.
Gia đình ông đã phản ứng như thế nào về việc phát tán phim có liên quan tới Việt lên mạng?
– Tôi xin phép không bình luận, đánh giá về những sự việc liên quan đến gia đình tôi vừa qua, nói câu gì không chuẩn thì thành ra lại bị hiểu lầm, nên tôi từ chối bình luận về những vấn đề liên quan. Dư luận đánh giá như thế nào thì để cho dư luận phán xét.
Thưa ông, báo chí đưa tin gia đình mình sắp tổ chức lễ ăn hỏi cho cháu Việt và Thùy Linh?
– Đây là việc riêng của gia đình tôi, xin không được bình luận.
Sắp tới Việt về để tiến hành lễ ăn hỏi phải không ạ?
– Cháu còn học hành, còn kỳ học chứ. Nếu về thì phải xin phép từ nhà trường nghỉ học à? Nếu con mình mà nghỉ học thì mất hết sự nghiệp có được không?

NẠN NHÂN VÀ THỦ PHẠM QUEN BIẾT NHAU
Điều đáng ngạc nhiên, một số nghi phạm trong vụ tung video sex “Vàng Anh” lên mạng này cũng là những game thủ của Võ lâm truyền kỳ. Họ chơi game online, quen biết nhau trên mạng và lập thành “Chấu Chí bang” để đi “chiến đấu” với các bang khác trong trò chơi Võ lâm truyền kỳ. Theo quảng cáo, “Chấu Chí bang” có tới 400 thành viên.
Thậm chí có tờ báo đã từng lăng xê: “Nổi tiếng và cũng là bang có lượng thành viên đông đảo nhất là “Chấu Chí bang”. “Chấu Chí” là một bang hoạt động rất quy củ với người đứng đầu là “giáo chủ”, rồi đến các “trưởng lão”, “hộ pháp”, các “thần nữ”, “quản lý”, “tư lệnh”… Còn lại những nhân vật mới vào bang và chưa có đóng góp gì thì được tạm gọi là “bang chúng”…
Trong số này, Vũ Hoàng Việt – Việt Dart được coi chính là thành viên có biệt danh “Chấu Chí đại công tử” (chủ nhân blog “Chấu Chí đại công tử” – hiện blog này đã được xóa sạch sau khi nhiều blogger vào và để lại comment chửi bới, bình phẩm).
Trong “bang” này còn có một nhân vật nổi tiếng trong giới blogger – người đẹp M.V, là người yêu cũ của Việt Dart. Và các thành viên này cũng tỏ ra rất quen biết nhau. Từ quen nhau trên mạng, nhiều thành viên đã offline (gặp gỡ ngoài đời) tại một số địa điểm như bar Piano ở phố Phùng Hưng, bar Dragon ở Hàng Buồm…
Hiện cơ quan CSĐT cũng đang điều tra, xem xét về hành vi của 10 đối tượng liên quan còn lại. Cơ quan CSĐT cho biết sẽ khởi tố thêm một số bị can, tuy nhiên mức độ áp dụng biện pháp ngăn chặn sẽ khác nhau (bắt tạm giam hay cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú).
Trước khi đoạn video clip 5 phút này được phát tán trên mạng, Hoàng Thùy Linh cũng đã nhận được lời đe dọa. Dư luận cho rằng đây là hành vi tống tiền (?). Tối 26/10, CQĐT đã vào cuộc truy tìm tiếp thủ phạm đe dọa Hoàng Thùy Linh.

(theo Giadinh.net)

4 phản hồi

  1. Không hiểu sao hai tờ báo lớn nhất nước mình cứ phải “ngặm bồ hòn” vậy chứ.
    Hèn quá …!

  2. Ai cũng vì cái nồi cơm của mình thôi!quyền lực đúng là ghê gớm thật!!! ấu trĩ và nhu nhược quá mức!!! bao giờ
    Việt Nam mới có được 1 cơ quan ngôn luận dám nói thật ,nói thẳng như đài BBC nhỉ!!!

  3. Bac Kien nhan loi noi chuyen lam gi khi bac chi biet noi “khong”?
    Khong khang dinh, khong phu nhan, khong chi trich va ne tranh tat ca moi van de.
    The thi tot nhat bac nen im lang di cho thien ha nho.
    So that! Minh ma noi them vai cau kheo ngay mai co trat goi cua toa an mat.

  4. Thưa ông, báo chí đưa tin gia đình mình sắp tổ chức lễ ăn hỏi cho cháu Việt và Thùy Linh?
    – Đây là việc riêng của gia đình tôi, xin không được bình luận.
    Sắp tới Việt về để tiến hành lễ ăn hỏi phải không ạ?
    – Cháu còn học hành, còn kỳ học chứ. Nếu về thì phải xin phép từ nhà trường nghỉ học à? Nếu con mình mà nghỉ học thì mất hết sự nghiệp có được không?

    RO RANG CHI~ NOI DE LAM DIU DU LUAN, NEU CO LA`M LE^~ HO~I CUNG DO TINH THE BAT BUOC, NEN ONG TA CHA~ MUON NHAC DEN, CUNG CHA~ MUON AI DE^` CA^.P CHUYEN NAY CA. VI` CON TRAI CON DI HOC NEN CHUA VE BO~ LE^~ DUOC HAHAHA.

    CON THU`Y LINH LA GAI LANG CHOI AI DAM CUOI NO. CHI CO MAY THANG RUOC VO VE LA`M DI~ MOI CHIU CUOI NO THOI HAHAHA.

Trả lời

