Biên tập viên VTV biên tập clip sex

images1436863_q125101.jpg

Vũ Thị Thùy Linh (cánh trái) và Nguyễn Thu Linh (trung lộ)

Khoảng 22h cùng ngày (18/9), em trai Hùng là Kim Thành Trung biết Hùng có bản phim đầy đủ, đã chuyển cho Nguyễn Thị Hải Hà (SN1988, hiện đang du học tại Thái Lan). Sau đó đoạn phim được chuyển lần lượt cho  Phùng Thanh Hùng (SN 1986), Vũ Thị Thùy Linh (SN 1986), Võ Thanh Hiệp (SN1982), Nguyễn Thu Linh (SN 1986), Nguyễn Hữu Tài (SN 1984, lúc đó là BTV của kênh VTV6).
Ngày 22/10 vừa rồi, Tài đã bị Đài truyền hình cắt hợp đồng. Ngoài ra, Tài còn là người quản trị trang web Loveyahu.vn. Tất cả các thông tin về trang web này hiện đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra.
Khi có được đoạn phim, Tài đã dùng chuyên môn của mình biên tập hoàn chỉnh lại và cho thêm dòng chữ “Loveyahu.vn” vào đoạn phim trên, rồi sau đó gửi cho Hiệp, Nguyễn Thu Linh, Vũ Thùy Linh. Ngay sau đó, Tài đã phát tán đoạn phim do mình biên tập lên trang “Loveyahu.vn”; “Rapidshare.com” và “198x.cc” của mạng Internet.
Những cảnh “nóng” của đoạn phim được Thu Linh, Tài, Hiệp, và Thùy Linh chính thức tung lên mạng Internet từ đêm 15, rạng sáng 16/10 cho đến khi Cơ quan điều tra phát hiện.
Thu Linh, Thùy Linh, và Hiệp chỉ phát tán lên mạng cho các bạn cùng xem, còn riêng Tài đã cố ý phát tán lên mạng để cho nhiều người xem. Mục đích của Tài là để cho nhiều người truy cập vào trang web do Tài quản trị.
Chỉ trong 5 ngày có tới 3.823 người truy cập vào trang web “Loveyahu.vn”.

(CườngDog sưu tầm)

12 phản hồi

  1. Thế còn đoạn 5 phút thì sao ???? ai là người đưa lên???

  2. Một cách câu views, tăng rank đây mà. Không hiểi gì mà ham hố cái rank thế ko biết, chứng tỏ mình à. Làm một web giá trị, nhiều thông tin cần, lành mạnh, phải hay hơn không. Gửi Pác tài.

  3. “Một cách câu views, tăng rank đây mà”!
    Nói thẳng ra là “chanhdat” chính xác!
    Blog lập ra, sẽ nhiều người manh nha ý định tìm “thủ đoạn” lôi kéo bạn đọc.
    Tôi là một!
    Đã… một vài bạn nhận xét như “chanhdat”.
    Bên cạnh đó, cũng… vài bạn khích lệ động viên!
    Từ tuần trước, tôi đã ngưng ý định câu khách cho blog.
    Vì dù sao, chuyên môn của tôi vẫn nặng về IT và Software.
    Ghi nhận góp ý chân tình của “chanhdat”!
    Chào mừng bạn!

  4. Dù sao cũng phải cám ơn chủ nhà đã giúp anh em có nơi đễ xã cái ấm ức quanh chuyện này…!
    Thanks so much !

  5. Cám ơn bạn Cuong349 đã cho chúng tôi một nơi để giải tỏa cái ấm ức của mình. Cám ơn bạn ! : – )

  6. Tôi được 2 phiếu! 😀
    Cảm ơn 2 bạn: “nguyenquocthai” và “Lookingfor”!
    Theng kiu!

  7. tui có chê bác đâu, ý tui là pác Tài( mod hay admin của loveyahu đó) mới bị công an tóm đó mà. kaka. Giận lẫy hả.

  8. “Chỉ trong 5 ngày có tới 3.823 người truy cập vào trang web “Loveyahu.vn”.” là câu này nè, … Dog bớt giận nhé.

  9. @chanhdat:
    À, tui hiểu nhầm! Thất lễ!
    Không giận lẩy, có người còn mắng tui nặng lời hơn nữa kia, nhưng tui không mấy quan tâm. 😀
    Nhưng đúng là tui có câu khách cho blog!
    Chào mừng “chanhdat”!

  10. Hôm qua về khoe với bà chị mới coi được những thông tin mới về vụ Vàng Anh trên blog này, bà chị nói blog này có truyện cấp 3 cho người lớn đọc, tui hết hồn lên coi lại, nhưng coi từ nãy giờ thấy rõ đây là một blog sạch hẳn hòi, vô cùng ủng hộ luôn (nhưng chỉ hơi mất cảm tình với cái nickname của bác thôi). Với lại, tui nghĩ bác nên xóa bớt những comments có lời lẽ thiếu văn hóa đi, tui thấy trong mấy entry về vụ NKVA nhiều lắm luôn.

  11. Hè hè!
    Ở đây hoàn toàn không có TRUYỆN cấp 2 cấp 3 gì cả. Ở đây chỉ có CHUYỆN cấp 2 cấp 3 thôi. Chắc chỉ vì blog này… hơi bẩn (tôi thừa nhận) nên chị ấy bảo vệ bạn đó thôi, lẽ thường mà!
    Còn lại, bạn tìm hiểu và tự nhận xét về blog.
    Xin một lần nữa khẳng định!
    Phần lớn các bài viết trên blog này là sưu tầm!
    Chào mừng “doivitu”!

  12. I have watched the sex video clip Hoang Thuy Linh by Loveyahu.vn. This is not a crime in the West. But Vietnam is a communist country where sex is taboo. So Vietnam is safed because the perpetrators have been punished !

Trả lời

