Thủ phạm đã bị bắt!

4dt_thuylinh830-ok.jpg

Lúc 15g30 chiều nay 25.10, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội đã gặp mặt báo chí để công bố chính thức thủ phạm phát tán phim sex của diễn viên Hoàng Thùy Linh (người đóng nhân vật Vàng Anh trong loạt phim truyền hình Nhật Ký Vàng Anh) sau 10 ngày tiến hành điều tra.

4 thủ phạm được xác định là:
Nguyễn Thu Linh (21 tuổi) trú tại ngõ 84 Ngọc Khánh, hiện là SV Học viện thời trang London tại Hà Nội.
Võ Thanh Hiệp (25 tuổi) trú tại A2 Đầm Trấu, hiện là học viên FPT ARENA.
Vũ Thị Thùy Linh (21 tuổi) trú tại ngõ 88 Trần Quý Cáp, hiện là SV Trường ĐH dân lập Thăng Long.
Nguyễn Hữu Tài (23 tuổi) trú tại số 70/328/42 tổ 43 Định Công, học viên FPT ARENA.

4dt_thuylinh830-ok1.jpg

từ trái qua, trên xuống: Võ Thanh Hiệp, Vũ Thị Thuỳ Linh, Nguyễn Thu Linh, Nguyễn Hữu Tài

VKSND Hà Nội đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can để bắt tạm giam 4 đối tượng tham gia phát tán đoạn clip sex của nữ diễn viên trẻ Hoàng Thùy Linh lên mạng. Nguyễn Hữu Tài, người đầu tiên đẩy clip lên trang “Loveyahu…” cũng được xác định là quản trị trang “web đen” này. Thông tin ban đầu cho biết đoạn clip quay cảnh phòng the của Hoàng Thuỳ Linh bị chính người trong cuộc vô tình làm lộ trong một lần mang ĐTDĐ đi sửa ở phố Bà Triệu. Khi phát hiện trong thẻ nhớ điện thoại có đoạn clip này, một đối tượng đã copy lại nhằm tống tiền chủ nhân.
Tuy nhiên ý đồ tống tiền không thực hiện được rồi đoạn video clip này bị phát tán ra ngoài qua 1 đối tượng vốn có mâu thuẫn riêng tư với diễn viên Hoàng Thuỳ Linh.
Như vậy là sau nhiều đồn đoán của dư luận về người đưa video clip của Thùy Linh lên mạng, công an Hà Nội đã “chỉ mặt” được thủ phạm là 4 sinh viên.
Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, khám xét nơi ở và bắt tạm giam 4 đối tượng trên vì hành vi phát tán đoạn băng ghi cảnh phòng the này.
Tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này…

TPHCM, 05:15 pm, 25-Oct-2007

(CườngDog)

18 phản hồi

  1. vay nguoi dong phim sao khong bi bat??????????? Ro vo van, tai la con cua Cong An nen duoc cho qua ha???

  2. sao cứ thích sía mãi vào chuyện của người khác thế nhỉ? Thủ phạm cũng đã tìm ra rồi, sao còn phải bàn cãi thế. ILIKE – liệu bạn có dám thề rằng bạn sẽ không dính vào chuyện mà Việt và Thuỳ Linh đã làm.? Con người ai cũng có sai lầm, bạn có dám mình không mắc sai lầm? Bạn mới là người vớ vẩn. Hãy nghĩ lại xem bạn có phải là người Việt Nam không? Việt và Thuỳ Linh cũng là con người. Xúc phạm họ thế là đủ rồi đấy!

  3. bạn ilike kiếm luật hình sự đọc lại đi 🙂

  4. Ko có người quay thì làm sao có cái để tung? theo mình vụ này đáng trách và lên án nhất là người đã làm ra băng sex (dù sao cũng đã bị lên án rồi).Theo luật thì người làm ra băng sex cũng bị phạt cơ mà. Tại sao lại chả đả động gì đến việc phạt TL và VD? đó là vì có 1 nguyên do rất đơn giản mà hẳn là ai cũng biết…….
    Dù sao mình cũng mong rằng họ sẽ được pháp luật khoan hồng. Bản thân các bạn mà có trong tay cuốn băng đó sẽ làm gì? phải có đến 99% là sẽ cho bạn bè người thân xem phải ko?
    Chúng ta nên bỏ qua cho họ bởi ta cũng là con người,chẳng có ai là ko tò mò.

  5. Tui nay hinh nhu kg phai nguoi hay sao do, ac gi ma ac dzu vay , kg biet tui no dau no bang gi nua chac toan nhung thu rac ruoi kg qua. neu la nguoi kg ai lai nhan tam nhu vay , con nguoi tui no sang sua nhu vay ma sao doc wa.that ghe tom . cho du the nao di chang nua cung kg nen lam nhu vay chu, nguoi ta chi co loi voi gia dinh thoi chu co lam deu gi ac dau , that het biet

  6. theo luật “người làm ra băng sex” nên (và chắc chắn) dc hiểu là: người SẢN XUẤT ra băng đó (chứ k phải là người ở trong phim)
    thứ 2 là, đối tượng ở trong clip đó, sẽ bị phạt và truy tố nếu đó là hành vi CHỦ ĐỘNG SẢN XUẤT ra băng sex rồi sau đó đem phát tán hoặc in ra dưới mọi hình thức. Nghĩa là, giữa đối tg và ng tàng trữ, lưu truyền có mối quan hệ HỢP ĐỒNG. Bản thân 2 bên biết rõ mục đích và hành vi của nhau.

    Trong trường hợp của Linh và Việt, cần xác định dc rõ mục đích quay là VÌ CÁ NHÂN chứ k phải vì muốn sản xuất ra nó VÌ LỢI NHUẬN THƯƠNG MẠI nên k bị truy tố.

    Hơn nữa, Việt đã VÔ TÌNH để lộ clip sex của mình chứ k phải CỐ Ý CHỦ ĐỘNG phát tán.

    Mặt khác, thời gian quay clip đó là ngày 15.7.2007 -> L & V đã đủ 19 tuổi (cho dù trc 18 tuổi có QHTD hay k thì cg k có bằng chứng gì cả) – nên cg k bị truy tố tội “có hành vi giao cấu với trẻ em”.

    Túm lại, vì những lí do cơ bản như thế, nên V&L k bị truy tố, ngc lại là những NG BỊ HẠI.

    Còn về mặt đạo đức XH mà nói thì rõ ràng L&V là những ng phải chịu lỗi và bị lên án đầu tiên. Tuy nhiên chúng ta đã bàn đến vấn đề đó quá nhiều rồi ! Nên dừng ở đây. 🙂

  7. Chào mừng “drcamellia”!
    Lập luận của bạn khá chặt chẽ.

  8. biết là như vậy nhưng chẳng lẽ Việt đã chép vào máy tính (với mục đích lưu riêng cho bản thân – ko biết có phải thế không?) chẳng lẽ Việt ko dấu, ẩn file hay cài pass cho máy. cho người ta mượm máy tính mà để chình ình trước mặt thì ai mà chẳng coi được. trong vụ này, tui nói thật là tui hơi nghi ngờ lão Việt đấy. còn em TLinh này chẳng hiểu đang buồn hay vui??

  9. Đơn giản là tại sao YV hay HN bị post mà ko ai điều tra xem kẻ post là ai???? tại sao nếu chỉ là đi điều tra thì lại có họp báo của CA….lâu lắm rồi từ vụ 5 cam…Hải Nhuận tôi mới thấy CA họp báo….típ theo là SV RMIT mà ko có máy tính để làm bài…mà lại là ng có thể sánh ngang hàng với tay Việt nữa chứ……mà cho dù là thế đi thì ko lẽ 1 thằng chuẩn bị thi phải mượn 1 máy tính( vì máy nó hư chăng) lại rãnh rỗi search phim????? trừ khi có ng show cho xem…và ng show thì chỉ có thể là ng bít nó nằm đâu!!!!!! vậy là có phạm tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi truỵ ko(vì đã có mặt kẻ thứ 3 ở đây)….và bít cái gì là luật pháp ko….chỉ cần 1 lời nói đủ để làm bằng chứng rồi…ko tin àh…thứ ra đg hăm dọa thằng nào rồi bị ghi âm xem….rồi 1 ngày đẹp trời nó bị thằng khác đâm cho 1 dao và lúc đó ta quên béng cái vụ hăm dọa…và cho dù lúc đó ở cách xa nó nửa vòng trái đất thì vẫn bị police sờ gáy trước!!!!

    và các blogger đã dấy lên 1 phong trào khiến hàng loạt báo mạng gỡ bài về cái clip đó ưh(MC Thảo Vân nói nhá)….đi hàng trăm blog…chưa thấy cái blast nào là ủng hộ con đó cả….các bác blogger khác có ai thấy lời ủng hộ thì dzô thông báo dùm cái….rồi cái đám báo chí lúc đầu công kích sau thì thương tâm viết bài kiu gọi lòng thương…nhảm nhí!!!!…ăn nói 2 lời thế mà viết báo àh…đi về quê cắm câu có phải tốt hơn ko!……mún chìm xuống thì cứ im re…sao lại dựng nên 1 thứ ko có tính logic chút nào hết vậy!!!!!

  10. dù sao toi cũng ủng hộ và cảm ơn các vị “anh hùng” này, khakhakha

  11. Một chiêu thí chốt đễ yên bề dư luận…!
    Cu VD được ông bà bô bảo kê tận tình wa (?)

  12. ji` ma` fai? fie^`n fu*c’ va` ranH~ ro^i~ du*~ z,O da^Y da^u co’ ai wan ta^m ai la` ng` fat’ tan’ dau ,ng` ta chi? de^` ca^p. de^n’ 2 die^N~ vie^n chinh’ dog’ canh? do’ thui ah`..”.2 dien vien chinh’ co’ lo^i~ nhug..hok co’ toi”..loi~ vi` da~ de? moi. ng` tha^Y’ dc he^T’ xxx of minh`..axc.axc…po’ tay….cai’ n la` to^i lo^i~ lun ne`…con Tl ngi~ sao ma` noi’ z dc. hay ta..mat no’ cug~ chai lem’ nen moi’ doi` le^n VTV thanh minh…
    Hoaithuong….U lam` ji` co’ quye^n` fe^ fan’ ng` #…ai ma` hok co’ ch rie^g tu*..nhug di way lai goy` de? bi. tug le^n mang. cho ban` da^N thie^n ha thuo*g? thu*c’..thi` da^u con` la` ch rie^g tu* nu*a~…ng` ta co’ quye^n bi`nh lua^n za` fe^ fan’ muh`….

  13. @ Vy : Đời không biết ai độc ác hơn ai đâu ? Đừng đứng một chỗ mà lên án nguwoif ta..Thích thì bạn đến nàh Thùy Linh mà ôm hôn, tăng hoa đi…bày đặt lên đây xỉa xói!

  14. Các bạn theo dõi tin tức của diễn viên Hoàng Thùy Linh từ lúc đầu cho đến bây giờ, hẳn là có khá nhiều ý kiến trái ngược nhau, người thì bênh vực, kẻ thì phê phán, nhất là những bậc phụ huynh, cứ nghĩ rằng cho con cái tiền ăn học là hết nghĩa vụ trách nhiệm mà không quan tâm đến những sự cần thiết của giới trẻ, nhất là trong hoàn cảnh xã hội việt nam phát tirển như hiện nay, mọi điều kiện về văn hóa thông tin đều được mở rộng . Nếu chúng ta, biết nhận thức thì sự truyền đạt thông tin thông qua Internet, blog, báo chí, sẽ phát huy hết mặt tích cực của nó, còn nếu chúng ta lợi dụng sự tự do thông tin để trục lợi thì rất dễ biến nó thành 1 cái xấu để có thể làm nguy hại đến người khác .

    Tôi là 1 người sinh ra của thế hệ 8X, tôi cũng có những hoài bão mơ ước của mình, có những lúc tôi cũng sống theo bản năng, có những đòi hỏi về tâm sinh lý, nhưng theo tôi, mọi thứ đó đều có giới hạn. Ai cũng có tiềm tàng 1 dục vọng trong con người chúng ta, nếu không ham muốn tình dục thì chúng ta chắc có lẽ người thì làm ma sơ , người thì làm cha cố trong nhà thờ, hoặc là ni cô, sư trụ trì tu hành rồi, chứ không còn tâm trí để có gia đình yêu đương, trai gái được nữa. cho nên chúng ta đừng bao giờ giả vờ che đậy rằng con người chúng ta không có dục vọng, các bậc cha mẹ ngày x ưa cũng phải yêu đương, cũng phải đến tuổi lập gia đình thì mới sinh ra chúng ta ngày hôm nay, nhưng các vị cha mẹ đã quên rằng, đừng nên bảo thủ trong việc giảng dạy tâm sinh lý cho con cái. Chúng ta có thể cấm không cho con coi phim sex, không cho quan hệ yêu đương, nhưng có biết rằng, vào những giờ học trên giảng đường các em học sinh không lo đến lớp mà la cà ở các quán cafe tụ tập xem phim xxx, hoặc tìm đến phòng trọ để thể hiện bản năng dục vọng đang dâng trào trong con người những cô cậu thanh niên mới lớn. Cho nên tôi thiết nghĩ, những ngươì lớn đừng quá khắt khe, răn dạy con cái, hãy cho con cái thấy rằng cha mẹ là chỗ dựa tinh thần, là 1 vị tâm lý mà những người con có thể chia sẻ được những điều riêng tư mà không cần phải ngại ngùng gì cả. Chúng ta càng cấm trẻ vị thành niên không nên làm cái này cái kia thì lại càng kích thích chúng tự tìm đến mà khám phá.
    Tôi với những bước trải nghiệm qua thời gian, dù ít , dù nhiều tôi cũng tự đánh giá mình đã làm được những gì và cũng tự đánh mất những gì. Khoảng thởi gian trước đây tôi cũng thường tụ tập bạn bè đi chơi, tôi quan hê khá rộng rãi, điểm đến của bọn tôi vẫn là vũ trường, hotel, nhà hàng, và karaoke . Chúng tôi là những thanh niên mới lớn, để tìm 1 chỗ đi chơi cho chính chúng tôi thật là khó trong môi trường xã hội hiện nay. nên chúng tôi sẽ đi đâu ? trong khi chúng tôi đang là những ngưòi trẻ tuổi, luôn thích chứng tỏ mình với xã hội, tôi có xe Dylan, tôi học ngành kiến trúc, có điện thoại, có laptop, ipod, mp3, máy chụp ảnh Canon,… mọi thứ trang thiết bị điện tử giúp cho tôi có thể học, có thể giải trí chính đáng. Nhưng do môi trường xã hội quá nhiều sự chọn lựa, nên thú thật tôi cũng không thể bỏ qua những ham muốn cá nhân của mình, tôi cũng thích lướt xem web xxx, sưu tập phim xxx, hoặc cũng tự quay phim xxx với những người yêu mà tôi đã quen, điều đó tôi cho rằng là quá dễ trong các bạn trẻ hiện nay, vì chỉ cần có trong tay Nokia N72, N73, N95 là có thể tự quay phim cho mình lên đến 30 phút rồi, nên ai lại có thể không chối bỏ nó như những người trẻ tuổi như tôi , như bạn, đúng không nào? nhưng ở tôi, biết cách dừng lại, , tôi có thể xem xong và xóa ngay, hoặc giái trí bậy bạ xong thì laị bắt đầu học hành nghiêm túc, mọi thứ đều có cách sắp xếp riêng cho mình, Tôi nghĩ rằng đa số bạn trẻ thế hệ 8X, 9X đều giống như tình cảnh tôi hiện nay, khi mà gia đình chúng ta đã có đủ điều kiện vật chất để trang trải hết mọi thứ. Chính vì vậy các bạn đừng nên đem bộ mặt đạo đức giả là ngoan hiền ra khè người khác, chúng ta hãy suy nghĩ, những gì nên làm và không nên làm là đủ rồi, chứ đừng thấy 1 việc bị cho là xấu thì hùa vào chê bai ,dùng những lời lẽ phản cảm để nhục mạ nhau. Văn hóa từ ngữ việt có rất nhiều cách thể hiện, đa dạng về câu nói , chữ nghĩa, vậy tại sao chúng ta không dùng những ngôn từ để khen tặng nhau mà lại dùng những lời lẽ hạ cấp như thế. Bạn nên biết rằng, khi mở miệng nói chuyện thì phải uốn lưỡi bảy lần như ông bà ta đã từng dạy con cháu ngày xưa. Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Để khen 1 người thì rất dễ, vì chỉ cần nói bạn đẹp, dễ thương, hiền từ…. nhưng để chê bai người khác thì xem ra khó hơn là mở miệng khen, vì không khéo người ta sẽ đánh giá trình độ thẩm định của bạn, bởi vì bạn biết chính xác như thế nào mà lên tiếng chê bai, rõ ràng chê không khéo thì lòi đuôi ra là người có trình độ kém. Cho nên sống thì phải biết chia sẻ cho nhau, chúng ta còn trẻ mà đã thể hiện tính ích kỷ, tự mãn như vậy thì khó mà thành công được trong tương lai.
    Tôi là người việt nam và tôi cũng tự hào là người việt nam có truyền thống 4000 năm văn hiến, cũng như tôi tự hào là con cháu Bác Hồ, là người công dân sinh sống trên lãnh thổ việtnam. sắp tới tôi cũng sẽ tốt nghiệp đại học và sẽ trở thành 1 người đóng góp sức lao động cho xã hội. là người việt nam tự hào được nói tiếng việt nam là điều hạnh diện của chúng ta, những người nước ngoài đến việt nam họ còn thấy thích thú khi phát âm tiếng việt, và cảm thấy tiếng việt thật là đa dạng với những câu ca dao , tục ngữ, những câu nói ẩn ý, trừu tượng, hoặc những câu đảo ngữ làm cho ý nghĩa của từ ngữ càng trở nên phong phú, như vậy tại sao chúng ta không tự cảm thấy tự hào với điều đó mà các bạn trẻ hiện giờ a dua đòi học làm sang với những câu tiếng anh bập bẹ, đi du học được 2 năm ở nước ngoài trở về việt nam bày đặt nói câu tôi quên tiếng việt rồi, “ I just speaking english cause’ I forget vietnamese…” điều đó thật nực cười đúng không, vì chúng ta từ nhỏ được cha mẹ nuôi nấng, câu chào hỏi lễ nghĩa đối với ông bà đều là tiếng việt thì sao lại có thể 1 sớm 1 chiều quên đi được . Tôi có theo dõi cuộc thi Miss Vietnam dành cho các bạn sống ở hải ngoại , qua đó mới thấy quí giá những tấm lòng của các bạn luôn hướng về việtnam. Và cũng qua đó mới thấy rằng để phát âm chuẩn tiếng việt, và hiều sâu xa từ ngữ việt thì khó biết chừng nào, vì thế mà cô Á hậu “ Teresa Sam đã như muốn òa khóc khi không thể hiện rõ chính mình có khả năng nói lưu loát tiếng việt nam “
    Tôi không nghĩ rằng đa số các bạn trẻ đi du học thì học được những điều tốt lành, bằng chứng là nhìn vào anh bạn Vũ Hoàng Việt người nam trong clip của thùy linh đấy, bạn xem cậu ta học được những gì ở bên Mỹ nhỉ, thật ra chỉ là trò rửa tiền cho ba mẹ của cậu ấy thôi, vì nếu để cậu ấy ở Việtnam thì cậu ấy đi chơi tối ngày, không chừng lại lấy xe hơi ra đua để công an tóm rồi lòi ra ba mẹ cậu ấy thì sẽ ảnh hưởng đến thanh danh các ông lớn, nên mới đẩy cho cậu ta đi du học cho rồi để rảnh nợ. Ở mỹ mà cậu ta sống sung sướng còn hơn dân mỹ đi làm công sở, 1 người việt nam ngồi dũa Nail 1 thang mới kiếm được 4000- 6000 usd, thế mà 1 tháng từ VN gửi sang cho cậu ấy hơn 10.000 usd để ăn sài mua sắm, thì thử hỏi cuộc sống của ViệtDart có còn điều gì phải bận tâm ngoài việc ăn chơi trác táng, cua gái, chơi gái như đi chợ ban ngày.
    Các bạn trẻ nên biết rằng, trình độ bạn học ở VN sau khi tốt nghiệp đại học cũng đủ làm hành trang cho các bạn vào đời rồi, ăn thua là bạn có ý chí, có quyết tâm, hoài bão như thế nào đề biến những ước mơ của chúng ta thành hiện thực hay không mà thôi. Còn nếu đi học bên mỹ, canada, hà lan… mà cứ như các tội phạm vừa bị bắt trong vụ tung clip phim xxx Thùy linh thì thử hỏi có đáng nên đi học hay không. Trong xã hội , bạn hãy thử nhìn xuống, cũng là những bạn đồng trang lứa như chúng ta, hàng ngày phải đi làm phục vụ, bê ly cafe cho chúng ta uống, là công nhân quét rác ngoài đường, những cô cậu bé đi bán vé số giúp cha, giúp mẹ tạo dựng cuộc sống ,các bạn ấy luôn làm việc chăm chỉ, còn chúng ta, điều kiện dư giả quá mức lại sinh tật, ngẫm nghĩ đôi lúc thật đúng như câu ca dao ” Phú quí sinh lễ nghĩa” nào có sai?
    Tôi cũng từng đua đói bắt bố mẹ lo cho mọi thứ, tôi đến vũ trường nốc rượu, lak, làm tình ,… những thứ đó đôi khi cũng là cảm hứng trong tôi, nhưng mà cái nào tôi cũng biết nó có cái giá của nó, tôi tự cho mình vào giới hạn, giờ đi học, giờ đi chơi, và mọi thứ đều có chừng mực… như vậy chung qui tôi cũng biết điểm dừng của mình là gì, tôi hoàn toàn không làm nguy hại cho ai, như thế là tôi đã hoàn toàn yên tâm là đã trưởng thành như 1 người chân chính, vì thế bạn đừng bao che là bạn hoàn toàn tốt, tôi sống thẳng , thực tế, đúng nhịp sống hiện nay, luôn luôn điên cuồng và sống vội, quan hệ tình dục trước hôn nhân,… đó là cuộc sống hiện nay rồi, chúng ta nên nhìn thẳng vào vấn đề, đừng tự cho mình cái quyền là trong trắng hoàn mỹ rồi đi chê bai bới móc người khác như đa số các ý kiến phản bác diễn viên Thùy Linh trong 1 loạt tin tức web, blog vừa qua. Chúng ta hãy tự cảm nhận, cái gì đúng , cái gì sai, đã sai thì phải sửa cho tốt, chứ đừng thấy hư, rồi ra tay vứt đi cho hư luôn thì không đúng. Con người ai cũng có lúc đúng, lúc sai. Bản thân tôi cũng hoàn toàn sai khi sống quá buông thả, nhưng đó là do điều kiện sống mà thôi, tôi cũng không đổ lỗi do hoàn cảnh, không đỗ lổi cho ai, vì hư hay không là tại mình. còn nhiều người lợi dụng cái khuyết điểm của mình để chống phá mình thì cứ để nó thử hành động xem sao , vì cái gì cũng có cái giá của nó cả. không bao giờ tự phụ với chính bản thân mình. Là 1 thanh niên trẻ, cũng từng yêu, cũng có những lúc buông thả, đa sầu đa cảm, tôi thông cảm cho hoàn cảnh của Hoàng Thùy Linh, bạn ấy có tuổi trẻ bồng bột, đôi chút khờ dại,ai cũng vậy cả, đừng vội chê người ta mà mình cũng vậy.
    Qua vụ việc của Hoàng Thùy Linh lại càng thấy rõ sự phân biệt giới tính 1 cách rõ rệt trong 1 phần xã hội việt nam. Mặc dù tôi không muốn nữ giới quá giỏi, nhưng cũng phải thừa nhận rằng, trong xã hội hiện giờ có rất nhiều người phụ nữ thành công ,đã làm cho cánh mày râu như chúng tôi phải ghanh tị. họ thành công trong mọi mặt, và lợi thế của họ hơn hẳn nam giới là sắc đẹp, không ai lại không có thể rung động trước cái đẹp của 1 người phụ nữ, vì vậy người phụ nữ thành công là người biết kết hợp giữa sắc đẹp trí tuệ và sắc đẹp hình thể. Nhưng khi có 1 tì vết gì thì người bị đem ra bàn cân cũng chính là người phụ nữ, xã hội VN thì cứ nghĩ, đàn ông đi cưới đàn bà, hoặc đàn ông phải tỏ tình, phải đi cua phụ nữ, còn phụ nữ thì chỉ nên bị động , nằm ở thế yếu… như thế thì có hoàn toàn đúng trong hoàn cảnh hiện nay ? đúng là nó hoàn toàn mâu thuẫn và chúng ta cần nhìn vào nó để bình đẳng về giới, tại sao đàn ông đến những địa điểm nhà hàng, bia ôm, chơi gái được , còn phụ nữ thì không, hoặc khi phụ nữ đã đầy đủ sự thông minh chi phối mọi thứ thì bị coi là gái hư, gái nuôi trai, gái già rửng mỡ…. những ngôn từ thật là kỳ thị đúng không, thế cho nên mới biết người chịu thiệt thòi vẫn là người phụ nữ. Trong hoàn cảnh của Hoàng Thùy Linh cho dù bạn ấy có thế nào tôi cũng chia sẻ, dành sự tha thứ cho bạn ấy, bạn đừng vội chê bai Thuỳ Linh và cho rằng bạn ấy thế này thế kia, 1 khi bạn đã biết làm tình rồi thì những tư thế, những động tác thế nào mang lại cảm giác cho mình nhiều khoái cảm thì mình sẽ hành động, có thể nhiều bạn xem xong clip 16 phút đã vội lên án Thùy Linh là hết thuốc chữa….vv bạn thử nghĩ đi, nếu mẹ bạn không biết cách làm tình, để ba bạn phải đi bia ôm, phải ngoại tình, thì lúc đó hạnh phúc gia đình bạn còn bền lâu hay không, tôi thiết nghĩ người nam đã biết chủ động thì người nữ cũng phải bình đẳng như vậy, thì sẽ không có sự hơn thua nhau ở đây. Mọi người thì cứ cổ xúy cho truyền thống phụ nữ nết na thùy mị của co gái việt nam, nhưng hay xem lại đi, nếu thùy mị thì đâu có các gái làng chơi, gái bia ôm, đâu có Yến vi, Nguyễn Hồng Nhung, mà cũng xem lại xem, nếu phụ nữ không dữ dằn thì đàn ông sẽ sử dụng làm đầy tớ chắc, như vậy giống cảnh cô Việt Trinh đóng trong phim Ngưòi Đẹp Tây Đô phản ảnh hiện thực xã hội viet nam trong thời kỳ chiến tranh chống pháp, chống mỹ quá.
    Từng giai đoạn , từng thời kỳ mà nhận thức sẽ khác nhau, mọi người sao cứ nghĩ truyền thống là tốt, sao cứ phải rập khuôn 1 cách bài bản như những người đi trước đã làm. nếu vậy thì chúng ta sống trong thời đại mới để làm gì. Đã sống mới thì phải đổi mới, phải có cách nhìn nhận mới, trong suy nghĩ lẫn hành động.
    Tôi đã đọc những bài báo trong mấy tuần qua về vụ Hoàng Thùy Linh, đứng về khía cạnh tôi thì tôi hoàn toàn ủng hộ cho thùy linh, đáng phê phán là những kẻ đi truyền bá rêu rao, phát tán những thông tin đó, còn về Thùy Linh , bạn ấy không thể nào tự tạo lên scaldan như vậy cho chính mình được, cho nên tôi thông cảm cho bạn ấy về khía cạnh này. Còn điều riêng tư thì chúng ta đừng nên xen vào vì bản thân chúng ta cũng không thể nào không hành động như thùy linh .
    Sáng nay mọi bài báo đều đồng loạt đăng tin 14 tên tội phạm trong vụ án tung clip Hoàng Thùy Linh, tôi thật đáng tiếc cho các bạn trẻ này, hiện vẫn còn ăn học, ngồi trên ghế nhà trường mà lại không biết phân biết cái gì tốt xấu, lại còn hùa vào đi bêu xấu người ta, để bây giờ phải chịu nhục xấu xa hơn cả nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh, bạn đừng vội cho là màn kịch do các bác đạo diễn VTV3 dựng lên để thông cảm làm mũi lòng khán giả khắp nơi, mà nên biết rằng, những con người tốt vẫn còn hiện diện trong xã hội, quyết tâm diệt trừ những phần tử xấu như 14 tên tội phạm sinh viên mất nhân tính mà báo chí đăng tin .
    Thật đáng phê phán cho 14 tên tội phạm thời thông tin này, không những 14 tên này mà còn nhiều nhiều những tên khác nữa. Bây giờ các bạn thấy rõ ai là người cần chia sẻ và ai là người cần lên án rồi, các bậc làm cha làm mẹ, có nghĩ rằng cho con cái mình ăn học đến ngày hôm nay rồi lại nhìn con mình leo lên xe tù về trại giam, báo chí chụp hình đăng tin trên toàn quốc những bộ mặt tội phạm như vậy, như thế thì 14 tên tôi phạm bị vạch trần này hết khó mà được xã hội chấp nhận, dù sau này có cải ta qui chính thì không 1 công ty nào dám nhận vào làm việc, các bạn trẻ này đã vì 1 phút ảo vọng mà đá phá nát tương lai cho mình. thật khốn khổ cho các bậc phụ huynh có con em bị bắt và bị ghi hình trong suốt thời gian họp báo với báo đài khắp nơi trong cả nước.
    Các bạn có thể vào link này của báo tiền phong để thấy những bộ mặt trẻ tội phạm đã được pháp luật làm sáng tỏ, những con sâu làm rầu nồi canh như vậy thật đáng chê trách chứ không hề cần sự thương cảm, bởi vì nếu các bạn ấy biết suy nghĩ thì đâu có gây nên tai hoạ như vậy, đã biết là không tốt mà hùa vào cổ xúy cho cái xấu lên ngôi, để rồi bây giờ phải trả giá quá muộn màng.
    Hoàng thùy linh cần giang tay che chở, cần thông cảm vì hành động nông nổi của mình, còn 14 tên tội phạm này cần phải xử lý nghiêm minh để làm 1 bài học răn đe cho những kẽ về sau đừng nghĩ lợi dụng sự thông thoáng trong thông tin để làm nhiễu loạn xã hội như vậy nữa.

    http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=99888&ChannelID=12

    Các đồng chí công an đã làm tốt nhiệm vụ của mình, điều đó chứng tỏ, chúng ta là công dân việt nam càng đáng tự hào vì được sống trong xã hội phát triển hiện đại và giàu văn hoá như thời đại hiện nay, đừng học tập những điều vô bổ từ phương tây để rồi làm hư chính bản thân mình, Xã hội chúng ta ngày càng thay đổi thì càng cần những sức lao động chân tay, lẫn lao động trí óc như các bạn trẻ chúng ta . Chúng ta vẫn cứ vui chơi, vẫn có những cuộc vui ở vũ trường, karaoke,… nhưng cái nào cũng nên có chừng mực thôi, tôi thiết nghĩ, các cấp lãnh đạo nên quản lý chặt chẽ, và nên chấp nhận những nhu cầu này trong xã hội hiện nay, để từ đó có những biện pháp chế tài, kiểm soát chặt chẽ và đưa vào khuôn khổ 1 cách sao cho có hiệu quả, chẳng hạn như cấp phép cho mở vũ trường, massage, nhà hàng, bia ôm, casino, theo luật riêng của nhà nước ban hành, và luôn có đoàn kiểm tra tình hình hoạt động của các tồ chức kinh doanh, để hạn chế bớt tình hình lợi dụng những địa điểm này mà thành phần xã hội đen làm mưa làm gió, biến thành nơi chốn riêng của bọn chúng. ví dụ chúng ta thử nghĩ, vào vũ trường xuất trình giấy CMND là cần thiết, và sẽ biết rõ tên nào là tên tội phạm bán heroin, thuốc lắc liền. như thế thì không còn sợ những tụ điểm đó là thành phần bất hảo nữa, mà sẽ trở thành trung tâm giải trí thoáng đãng nhất, thu hút khách du lịch thập phương dừng chân tại việt nam .

    Xã hội cần những bàn tay nhân ái, biết chia sẻ, vì chúng ta thành công trong việc nhỏ, thì ắt hẳn sẽ thành công trong việc lớn, nó là 1 qui trình mắc xích liên kết nối tiếp nhau. Con người có nhận thức, có suy nghĩ và có hoài bão thì sẽ thành công .
    Chúc các bạn trẻ mọi điều thành công rạng rỡ.

  15. ôi Mr Lực, viết dài quá hết muốn đọc luôn. thế này chắc phải đăng lên báo…. dài quá bác ạ. mà sao bác có thời gian nghiền ngẫm và viết hay thế??

  16. lol bac Mr Luc co quen thang Viet ko, da bao gio gap no chua ma ngoi day viet lang nhang

  17. Đến hôm nay thì cần phải nói rõ lập luận của chúng tôi cũng như của những người còn quan tâm đến hai chữ đạo đức và phẩm giá: “Rác rưởi thì cần phải quét ra ngoài cho sạch nhà!” Thương tiếc gì một con bé mới 19 tuổi mà sex còn hơn là dân chuyên nghiệp trong phim con heo?! (Hãy xem phim thì biết ngay những giọt nước mắt giả dối trên truyền hình! TỞM!) Xin chấm dứt nơi đây! Không bênh vực kẻo làm hư cả một thế hệ trẻ.
    Ấy thế mà trên trang web của Vietnamnet lại viết: “Cô bé vô tư hồn nhiên bỗng trở nên lặng lẽ và hoảng hốt”. Trời ạ! Quý vị đã xem cái clipsex kia chưa mà phát biểu một câu trẻ con như vậy? Vô tư? hồn nhiên? Văn hoa giả tạo tới mức láo toét! Báo chí không dám nói thì chúng tôi nói! Hãy thử tưởng tượng đi! Đạo diễn Thanh Hải ơi! Đạo diễn Khải Hưng ơi! Diễn viên Minh Hòa và Trọng Trinh ơi! nếu con gái của quý vị đều bắt chước sex Thùy Linh thì sao nhỉ? Quý vị có dám chường mặt ra không? Nếu các bạn gái của thế hệ trẻ Việt nam bắt chước thần tượng sex Vàng Anh? Nếu em gái của quý vị bắt chước, nếu chị gái của các em bắt chước thần tượng Vàng Anh? Tưởng tượng đi! Và sẽ thấy cái giật mình run sợ của chúng ta khủng khiếp đến mức nào!
    Vàng Anh chết rồi và Thùy Linh cũng chết rồi! Không hề nuối tiếc với những thứ phản cảm và dơ dáy như vậy. Nói đến Tình người ư? Xin thưa vì chúng ta là những con người nên chúng ta mới nói được lên tiếng người mà không sợ một thế lực nào ngăn cản? Không còn Vàng Anh hót thì còn họa mi, sơn ca, sáo, nhòng, két, vạc, le le… hót thật và tự nhiên hơn là những tiếng hót giả dối và nhầy nhụa trên ao tù trưởng giả của cái êkíp khủng khiếp kia! Xin chấm hết! Đừng bàn luận chuyện này nữa nhé! Để cuộc sống được SẠCH hơn! Để suy nghĩ của trẻ con được thanh cao hơn. CHẤM HẾT!

  18. Vụ bắt 4 người trên chỉ là một đòn nhằm hướng dư luận sang một đối tượng khác mà thôi, tôi thấy hết sức vô lý, SV RMIT mà lại ko có máy để làm bài tập, mà chủ nhân của chiếc máy tính đó có hay ko ‘Cố tình hoặc vô tình’ trong đó. Nhưng chuyện riêng tư của mình chắc không muôn ai biết, nên không phải dễ dàng cho người khác mượn về nhà như vậy được.

Trả lời

