Thay lời kết! Thùy Linh: “Tôi sẽ vượt qua”

babynkvadeao.JPG

ngày 14/10/2007
Trái ngược với những tin đồn về việc nữ diễn viên chính phim “Nhật ký Vàng Anh 2” suy sụp và tự tử sau khi clip tình cảm được cho là của cô và bạn trai lan truyền trên mạng, Thùy Linh hiện vẫn mạnh khỏe.

Clip lan truyền trên mạng từ ngày 11/10 đã bị phát tán như thế nào?
Bây giờ, tôi không bình luận gì về việc này cho tới khi mọi chuyện được rõ ràng.

Hôm nay xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Thùy Linh suy sụp và có ý định tự tử. Vậy sự thực, sức khỏe của Linh bây giờ ra sao?
Bây giờ tôi bình thường, vẫn đi học, đi quay, vẫn làm những công việc hằng ngày của mình. Tôi vẫn còn một cuộc sống rất dài ở phía trước. Ai cũng gặp khó khăn và thử thách trong cuộc đời. Tôi nghĩ đây là khó khăn và thử thách đầu đời của mình. Tôi chắc chắn sẽ vượt qua. Tôi mong mọi người hiểu rõ vấn đề để thông cảm và ủng hộ tôi.

Thông tin về video clip đã ảnh hưởng như thế nào đến phim “Nhật ký Vàng Anh”?
Tôi chỉ là một diễn viên trong chương trình và chỉ đóng một phần nhỏ trong cả ê-kíp. Chuyện ảnh hưởng như thế nào, người hiểu rõ hơn cả và có thể trả lời chính xác câu hỏi này là Hãng phim Truyền hình Việt Nam. Chúng tôi tiếp tục hoàn thành bộ phim như dự kiến ban đầu.

Bố mẹ Linh phản ứng như thế nào về việc này?
Thực sự đến bây giờ tôi mới thấy tình cảm của những người thân bên tôi rất quý giá. Bố mẹ cũng như tất cả những người thân, họ vẫn luôn bên tôi, tin tưởng, ủng hộ và động viên tôi.

Nhóm diễn viên trong phim “Nhật ký Vàng Anh” đã chia sẻ với Linh ra sao?
Tất cả bạn bè của tôi, không chỉ riêng những người trong êkíp Nhật ký Vàng Anh, đều bất ngờ về thông tin này bởi họ sống bên tôi và rất hiểu về con người tôi. Họ luôn động viên, giúp đỡ để tôi vượt qua khó khăn lớn hiện tại và trước mắt.

nkva_htltsvq14102.jpg

(CườngDog sưu tầm)

18 phản hồi

  1. khong tin, khong the chap nhan 1 dien vien nhu vay xuat hien tren truyen hinh

  2. Dù gì thì sự việc cũng đã xảy ra rồi, có nói gì chăng nữa thì cũng không thể bào chữa cho hành động đó được, nhưng dù sao đó cũng là bài học lớn cho tất cả các bạn tuổi teen chứ không riêng gì Thùy Linh cả. Sau đoạn video clip đó thì chúng ta cũng phải gióng lên hồi chuông báo động mà như rất nhiều báo chí đã nhiều lần đề cập tới chuyện tuổi teen vào nhà nghỉ, nên Thùy Linh cũng vừa là nạn nhân nhưng cũng phải nói thêm rằng hành động đó của Thùy Linh cũng đã đi quá xa so với tuổi của mình, Nhưng tôi mong rằng Thùy Linh sẽ vượt qua được chuyện đó vì tất cả tương lai của Linh còn đang ở phía trước hãy cố gắng lên để vượt qua được cửa ải này.

  3. Hành dong cua L, L wyet dinh. Toi ko nói nó sai hay dung, theo toi thì iec do cũng ko den muc “ko the chap nhan dc”. Vì da wyet dinh nhu vay nen L fai chap nhan su that này thôi, mừng là L vẫn mạnh mẽ. Cố lên, bạn Linh !!!

  4. chi Vang Anh oi! Co^’ le^n nhe’. Chung’ em luo^n ung? ho^. chj.!!!!!!

  5. cố cái m… gì, làm tình thì cứ làm tình, việc gì phải quay film để bây giờ khóc lóc , ân hận. Mịe , toàn thứ đạo đức giả

  6. ngu phải chịu!..

  7. kho the day chi vi suong thang hoa mot chut ma phai chiu bao loi noi . thay suong chua em . bay gio nhuc chua em , khong tu sua dao duc thi em khong lay duoc thang chong tu te dau em

  8. VA du tuoi de quan hw td roi chuyen bjnh thuong` ……………. nhung noi di thi` noi lai VA du` sao cung la nhan^ vat dc moi nguoi` yeu^ men nen ju~ hjnh anh~ 1 chut’ . mat’ het hjnh tuong cua tuoi teen roj` ! sao lam guong cho may em 9x day ! ……………. chuyen cung~ da lo~ trach cung ko dc ji` dau ma cac ban nen bo wa cho VA dj

  9. Dù gì mọi chuyện cũng đã qua, mong mọi người suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì.
    Có thể Thùy Linh không tốt, nhưng Vàng Anh mãi mãi là Vàng Anh.

  10. du co chuyen gi xay ra toi van luon ung ho Thuy linh . toi mong sao thuy linh van tiep tuc con duong nghe thuat cua minh.vi ko chi co toi ma con rat nhieu FC cua thuy linh dang trong cho TL se tro lai .

  11. Chẳng có gì là ghê gớm! các bạn trải wa tuổi teen và có rất nhìu chuyện tự hiểu và cảm thấy cho là đúng thì vẫn cứ làm dù hơi khác với trật tự bình thường==> điều này cho thấy TL cũg là 1 trường hợp, ta fải nhìn nhận mở rộng 1 chút, đáng lý ra fải trách chú bạn trai9 này wá dại dột đánh mất một thứ mà mãi mãi ko bao jờ lấy lại đc đó là sự kính trọng, tiếc thay !

  12. Bảo tôi chia sẻ với cái gì đây ?

    Tôi thông cảm với tâm trạng của người bị chơi xấu như cô bé Thùy Linh. Nhưng nói đi, thì phải nói lại, tại sao cô bị chơi xấu? Nếu như cô bé đó không tự quay phim thì ai có cơ hội tung phim của cô lên mạng? Dù gì, tôi cũng là một phụ nữ phương Đông, tôi kịch liệt phản đối thái độ và hành động của cô coi như là “không có gì, vẫn đi học và đóng phim bình thường”, nào là “tin rằng mọi người sẽ hiểu, cảm thông và chia sẻ”. Chia sẻ là chia sẻ cái gì? Hiểu là hiểu cái gì? Riêng tôi, tôi đã cấm tiệt các con mình xem Vàng Anh, tôi không muốn chúng giống cô. Có lẽ những lời này là cay độc , nhưng tôi tin rằng, không có một vị phụ huynh nào muốn con của mình có một cuộc sống tình dục rành đời khi chưa lấy chồng và khi chưa xong nhiệm vụ là đi học. Tôi không hiểu và cảm thông gì hết! Vô lý hết sức! Đây đâu phải là vấp ngã, mà đây là kết quả tất yếu do cái lối sống trụy lạc của cô. Tôi nghĩ, Nhật ký Vàng Anh không nên quay tiếp, hoặc có quay thì thay diễn viên. Biết rằng ai cũng có một đời sống riêng tư, nhưng tôi nghĩ, phải làm gì đó để uốn nắn cô gái này lại. Yến Vy (cũng có cống hiến cho nghệ thuật) mà vẫn bị đủ thứ vòng vây khi bị tung phim lên mạng. Không có ngoại lệ trong chuyện này.

    Huỳnh Dung (Q3, TP.HCM)
    (báo Thanh Niên – 15.11/2007)

  13. Bush đang ngồi uống cafe Trung Nguyên với Binladen bàn chuyện gì đó. 1 anh bồi bàn bưng nước lại thấy bất ngờ vì dc gặp 2 người nổi tiếng nên bắt chuyện: “Có phải ngài là G.Bush? Có thể nói cho tôi biết là quý vị đang nói về vấn đề gì không ?”. Bush nói: “Tôi đang bàn với binladen là năm nay sẽ quay sang tiêu diệt 80.000 dân Việt nam và Con Vàng Anh” Anh bồi bàn hỏi: “Sao lại là Vàng Anh thưa ngài ?” Lúc này Bush quay sang Binladen và nói: “Đấy ! Ông thấy chưa, tôi đã bảo là mấy thằng Việt Nam chẳng có đứa nào quan tâm đến 80.000. dân kia đâu —-> an y that 😛 , bi5 la` đáng lắm rồi còn xin xỏ cái ji` nữa , xập cầu và lũ lut chả thấy ai nói năng ji` po tay

  14. Về phần ý kiến cá nhân em, em ko ủng hộ cô nàng này. Theo tất cả những gì em nói từ trên kia tới giờ thì cô này ko xứng đáng được ưu ái và bênh vực đến vậy. Theo nguồn tin xác đáng từ bạn bè cô ta thì hiện cô nàng vẫn đang rất thản nhiên và bên phía gia đình cô ta cũng cố tỏ ra ko có chuyện gì xảy ra và ko có động tĩnh gì mấy. Hầu hết là do bên nhà cậu con trai kia can thiệp. Thật sự mà nói thì em thấy cô gái này rất trơ tráo và là 1 đứa con gái ko có trách nhiệm với bản thân. Với một người con gái bình thường đã không nên có những đoạn clip thế này. Nói gì cô nàng đang là người của công chúng. Vì sao ah ??? Đây nhé cái này cũng là trả lời luôn cho thắc mắc của mọi người , những nghi vấn về mặt thời gian.Đó là thời điểm đoạn phim này bị post lên mạng là vào khoảng tối ngày 11-10. Thế nhưng điều làm em tò mò là ko hiểu đoạn phim đó QUAY vào lúc nào. Bởi vì theo nhiều nguồn tin thì cô này và thằng bạn trai trong đoạn phim này chia tay từ truớc mùa hè, tức là lúc cô nàng chưa đóng NKVA 2, và cô này lập tức có nguời yêu khác (Nghe nói là con trai của giám đốc VP bank gì đó) Bởi vì cậu bạn trai trong cái clip là du học sinh ở bên Mỹ và mỗi năm chỉ về 1,2 lần, thì tức là trưóc khi cậu ta về, 2 nguời đã chia tay. Vậy tại sao trong đoạn clip này lại có đoạn cậu trai kia gọi “Vàng Anh” “Vàng Anh”.!? Phải chăng đoạn phim này đuợc quay vào khi 2 ngưòi này đã chia tay, và cô nàng đang yêu anh chàng khác rồi??? Như thế thì khỏi biện hộ gì nữa nhé. Thôi đó là chuyện riêng tư chỉ để cho mọi người hiểu một chút thôi nhé. Còn về tư cách của cô gái này, thì tùy mọi người nhận định.

  15. Trong clip nếu quí vị chịu khó nghe kĩ thì thấy rất rõ, Viet Dart nói những câu như sau : Vàng Anh oi, Vàng Anh, anh đưa lên mạng nhé , em quay đi v..v . Ngay trong đoạn đầu tiên của clip Viet Dart đã nói ” em quay đi” , thế là em Vàng Anh ngay lập tức cầm điện thoại lên và dí thẳng vào “chỗ đó”. Giúp anh chị em trong và ngòai nước được dịp “mãn nhãn” vì được chiêm ngưỡng “cái ấy” tuyệt đẹp của…….
    Như thế rõ ràng chúng ta có thể kết luận mấy điều như sau :

    + CLip được quay vào hè vừa rồi
    + Viet Dart cố tình quay rồi up lên mạng để rừa mồi hận tình cho mình
    + Vàng Anh và Viet Dart chả yêu đuơng cái gì hết , rặt một lũ teen nứt mắt bệnh hoạn đua đòi nhau sống buông thả, đú đởn.
    + Cái thể loại mà chủ động cầm điện thoại dí vào của mình (*) để quay film thì chẳng bao giờ có cái chuyện tự tử mới cả hối hận. Có treo cổ bằng khăn mặt thì có. Các bạn cứ đọc trả lời phỏng vấn em Vàng Anh trên các báo điện tử thì rõ. Nó nhơn nhơn ra chứ có sợ sệt gì đâu.
    + Việt Dart có mối quan hệ với các em gái tuổi teen hết sức sâu rộng và rất có thể đã xực rất nhiều em rồi.

  16. noi cho em nghe VA oi. 19 tuoi roi muon suong thi cu suong. Nhung da lam thi nen nhan la minh lam, chu dung co ma ra ve oan uong nua.Me kiep dlm

  17. con khon nan lam o ue hinh tuong nguoi phu nu phuong dong. Tat nhien , chua chac la chi mot thang nay dau, co khi no con qua dem voi 3-4 thang roi. dung ra ve oan uong nua

Trả lời

