Lời kêu gọi khẩn thiết!

Hoàng Thùy Linh FC: “Mọi người để cho chị Linh yên đi… Đã quá mệt mỏi rồi! Các Fans thân yêu của FC mình ơi… Hãy luôn ủng hộ, động viên & an ủi cho Linh để chị ý tự tin tiếp tục vững bước nhớ!”
(click vào hình để xem kích thước FULL)

cbodldrdn1.GIF

(CườngDog)

23 phản hồi

  1. Theo toi, khi yeu thi chang co gi co toi khi trao gui cho nhau. Khi yeu ai cung lam nhu vay. Chi co nhung ke dao duc gia moi khong giam chap nhan su that va phan doi.

    Tinh huong khi nguoi ta dang dung truoc vuc tham, ban lam gi?

    PA1: dap cho nguoi ta mot cai nua de roi xuong vuc tham,

    PA2: Keo nguoi ta lai ko de roi xuong vuc tham, roi tat cho ho mot cai.

    PA3: Chia ban tay va mo rong tam long nhan ai cua ban va dong vien giup nguoi ta vuot qua kho khan.

    Phuong an ban chon:

    PA1: Ban la nguoi ich ky, ko vi tha, Tu tuong cua ban that den toi

    PA2: Ban da kha hon PA1, ban da ko lo giet chet nguoi ta khi nguoi ta dang ben bo vuc tham. Cai tat cua ban lam nguoi ta nhan ra nhung sai lam. Nguoi do se cam on ban

    PA3: Ban that la nguoi tot. Ban se co tuong lai su nghiep va tinh yeu tot nhat tren doi.

    Cheers,

  2. Bạn ,bản thân bạn mới thật là người ích kỷ và chỉ biết mình,hơn nữa bạn còn khá hợm hĩnh và hoang đường về mình khi tự đặt ra các lựa chọn và đánh giá người khác bằng các tiêu chuẩn mình dặt ra !.Bạn không phải là thánh nhân hay siêu nhân để đặt vấn đề như vậy.
    Về việc TL,mỗi người có quyền đánh giá theo ý riêng của mình,và việc nhận xét về hành vi của một con người không nhất thiết phải đưa ra đây.
    Với riêng tôi,hai cảm giác đang xen trộn:thương cảm và trách cứ.Dành rằng chẳng có tội tình gì khi một người trưởng thành làm cái việc ấy,nhưng nên nhớ rằng tự quay fim các hành vi ấy và đưa lên mạng(dù không biết ai đưa),nếu là một người bình thường(một người công dân bình thường) sẽ có khả năng đối mặt với tội hình sự nếu bị phát hiện.
    Với việc này hãy bình tĩnh mà phán xét cho công bằng,đừng vì đó là dv của NKVA mà bươi móc,làm nặng nề thêm sai lầm của người ta,nhưng cũng đừng vì những ưu ái cho nhân vật của mình mà thiếu công bằng.

  3. Mọi người hãy thông cảm cho Thuỳ Linh.
    Hãy giúp Thuỳ Linh vượt qua khó khăn này để Thuỳ Linh có một cuộc sống như người bình thường.
    Theo ý tôi, Thuỳ Linh chỉ là nạn nhân. Người đáng trách không phải là chị ấy

  4. Hừ con này có gì mà đáng thương. Những ai ủng hộ nó thì hãy
    xem phim nó ĐÓNG đi. Tôi nhấn mạnh chữ Đóng nhá. Rồi
    thì xem nó phát biểu nhăng nhít trên các báo về đạo đức
    Mẹ nó nghe mà mà muốn nôn.
    Không ai có thể và được phép lên án việc ÂN ÁI. Nhưng Đóng phim
    như một con đĩ thì không.
    Có ai ủng hộ đóng phim sex không ạ.
    Xin gọi điện cho Vàng anh tại …… Xin gọi lầu xanh.net gọi số n
    nội bộ 35. Hết.

  5. “con này có gì mà đáng thương”??? 1 câu đủ thấy nhân phẩm của người viết như thế nào! Cái gì là Đóng với không ĐÓng?
    Xin nói rõ, video đó là chủ động quay. Nếu vì mục đích cá nhân (lưu giữ kỉ niệm) thì chả có gì sai cả. Nếu L là ng trực tiếp post phim đó lên mạng mới là sai chứ. Thế mới là “Đóng” chứ!
    Mà clip kia chả có điều gì gọi là Đóng cả.
    KHông phân biệt được 1 Nạn Nhân film sex và 1 Diễn viên film sex – đầu óc đúng là có vấn đề.
    Loại người như thế chả đáng để chấp! Đáng nguyền rủa!

  6. Nào anh chi em của cư dân blog chúng ta hãy thông cảm cho sự dại dột của Thùy Linh và hãy là những người bạn, mỗi chũng ta hãy đưa bờ vai của mình ra cho Thùy Linh dưa, hảy mở rộng tấm lòng của mình ra để hiểu và thông cảm cho Thùy Linh.

    Tất cả chúng ta hãy cho mọi chuyện lùi về quá khứ và hãy hướng về tương lai. Hãy gửi thông điệp đến nhân vật Vàng Anh là hãy tự tin lên rồi mọi truyện cũng xẽ qua chúng tôi những cư dân blog sẽ coi bạn như những người em, người chị, người bạn và người con sẽ thông cảm cho sự bồng bột của bạn. Điều cần nhất lúc này là bạn hãy cố gắng lên vượt qua cú shock này

    Tôi xin gửi tới toàn cư dân Blog một thông điệp

    Hãy cho tất cả vào quá khứ và hãy rang rộng vòng tay để đòn chào Thùy Linh – Vang Anh

    Tôi xin gửi thông điệp tới Thùy Linh:

    Hãy cố gắng vượt qua cú shock này Tôi và các bạn cư dân blog và tất cả mọi người sẽ thông cảm cho bạn, và lúc nào cũng chào đón bạn trở lại.

    Hãy đọc để thấy rõ hơn Haongf Thùy Linh đáng Thương hơn hay đáng trách.
    http://blog.360.yahoo.com/blog-KEbAzoM5eqV7DPMHN46xGLKtUqoZCeGVLA–?cq=1

  7. Ha ha, em chỉ thấy mặt em Linh này TRƠ HƠN CẢ NITƠ. Mà chẳng có gì là shock đối với em ấy đâu, “cái lần đó” đã qua lâu rồi, bây giờ dùng từ TỪNG TRẢI cũng không có gì là quá đáng cả. Chắc chắn những fan của HTL vẫn bị ru ngủ bởi những lời tâm sự giả tạo trên Blog hay trên một số tờ báo thiếu lập trường, mới sáng còn đưa tin giật gân chiều đã quay ngoắt 180 độ nào là chia sẻ, cảm thông, chưa thể xác minh chính xác. Em Linh này vốn chẳng ngoan ngoãn như nhiều người tưởng đâu, đua xe, đi đú và làm tình chẳng có việc nào mà em chưa thử, chỉ cần có tiền thì bảo gì mà em ấy trả làm. Viet Dart chắc chắn không phải người duy nhất đâu.

  8. Một cách rất khách quan và công bằng thì cô bé Thùy Linh sẽ được nhiều người biết và nhớ đến nhiều hơn qua scandal, chứ không phải vì xinh đẹp hay đóng phim NKVA

    Sẽ còn rất nhiều cô bé xinh đẹp, tài giỏi thay thế được Thùy Linh cho nhật ký Vàng Anh. Việc thay thế diễn viên trong series các phim dài tập là rất bình thường.

    Đời đã cho Thùy Linh rất nhiều may mắn! Tiếc thay tự tay Thùy Linh đã làm mất.

    Không bàn đến nguyên nhân và những gì đã có trước thời điểm scandal. Nhưng hôm nay không còn là ngày hôm qua, cơ hội đã mất. Dù rất tiếc cho Thùy Linh nhưng chúng ta đành phải chia tay cô.

    Việc VTV vẫn tiếp tục quay NKVA với Thùy Linh trong vai chính là coi thường khán giả, các bạn diễn viên cùng đóng, các nhà tài trợ quảng cáo.

  9. Khong co lua lam sao co khoi!!!!! I personaly think that her doing is the insultant to our young generation. she is the popular young symbol but nobody can accept her act. she must be out of work

  10. híc 19 tuổi quan hệ tình dục. lại còn rất chi là sảnh sỏi . thế hệ 8x chúng tôi 23 tuổi yêu chỉ biết cầm tay nhau mà tim đã đập thình thịch ra ! giờ tự mình quay phim còn ai đưa lên mạng thì không quan trọng. thế mới nói nêu đây là phim bi quay trộm thì thật đáng thương. cứ kiểu này chắc các bậc làm cha làm mẹ lo sốt vó con gái ai cũng như em linh 18 tuổi đã có quan hệ thì loạn loạn hết rồi

  11. neu biet ton trong khan gia, thi khi lam tinh, nguoi yeu minh co nhac ten Vang Anh thi phai tat cho 1 cai, roi nhac khe la “Ten em la Thuy Linh, khong phai Vang Anh nhe” Vang Anh ngoan ngoan co, k giong em. He he

  12. Tu bay gio, em chan xem NKVA, buon non lam

  13. Bo phim qua chuyen nghiep
    Du tu the luon ..quy ..nam…bo

  14. lam haoi nen kinh nghien tung trai,

  15. Tôi không có coi nhiều về những phim hòang thùy linh đóng và cũng không theo dõi về cuộc sống của cô ta trên báo chí nên không thể bình luận gì nhiều vì” Bạn đừng bao giờ ném bùng vào mặt người khác ,có thể bạn ném không trúng nhưng tay bạn đã lắm bùn. Nên tôi có một câu chuyện nhỏ này cho mọi người suy nghỉ . Có một đòan doanh nghiệp Mỹ đến tham quan các công ty VIệt Nam . Khi đến một công ty nọ họ đến nhà ăn của công nhân họ thấy khẩu phần ăn của công nhân ,một vị torng phái đòan thốt lên và nói rằng ” Ăn như vậy sao đáp ứng đủ về dinh dưỡng cho công nhân , ở nước tui công nhân được ăn rất tốt không như thế này đâu “. Nhưng khi tới xưởng làm việc của công nhân người trong phái đòan lại thốt lên rằng ” Làm như thế không đáng cho ăn” ta nên thấy rỏ một sự việc không nên nhìn khách quan về một mặt xấu hay tốt mà chúng ta hãy nhìn tổng thể để có những nhận định đúng đắn nhất. Còn về việc của thùy linh có đáng thương hay đáng ghét thì tùy vào cái nhìn của các bạn trên phương diện nào . Còn theo ý kiến tôi chỉ có thế nhận xét về cái giá trị một người con gái đức hạnh, vẻ đẹp thùy mị , nết na người con gái Việt Nam thì Hòang Thùy Linh không có chuẩn nào rồi , mới có 19t quan hệ tình dục trước hôn nhân . Sẽ có người bảo tôi cổ thụ nhưng xin họi các bạn có ai thích khi mình lấy một ngừời có quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng không phải là mình kể cả các bạn nữ cũng chẳng muốn chồng mình như vậy . Đó là ý kiến của riêng tôi , có gì sai thì xin bỏ qua , đúng thì xin các bạn tiếp thu ý kiến.

  16. Quan hệ tình dục trước hôn nhân thì đúng là ko nên, nhưng đó không phải là tiêu chí duy nhất đánh giá đạo đức con người. Với quan điểm của cá nhân tôi, nên yêu một người con gái vì những phẩm chất chất tốt đẹp từ chính con người cô ấy chứ ko nên xét nét chuyện còn trong trắng hay không. Về việc Thuỳ Linh, tôi ko ủng hộ việc QHTD trước hôn nhân của cô bé nhưng chuyện đã qua rồi, bới móc, xét nét cô bé sẽ ko giải quyết được cái gì cả mà chỉ tự biến mình thành kẻ hẹp hòi và thiếu độ lượng mà thôi. Quan điểm của tôi là nên khoan dung với TL, cô bé là 1 tài năng. Nếu được mọi người thông cảm, tôi tin rằng TL sẽ có nhiều nỗ lực để cống hiến cho xã hội được nhiều hơn nữa.

  17. Toi da xem doan phim nay`,tham chi xem rat nhieu lan nhung xem di xem lai toi chang thay la Linh co loi o doan nao`,cai’ dieu ma Linh da lam la cai’ dieu la tat ca trong chung ta ai cung da dang va` se~ lam` nen chng co ji` ma phai? len an’ hay chui boi’ Linh,neu’ co’ hay chui? boi’ cai’ thang benh hoan na`o do’ da tung doan phim day’ len mang i’…

  18. Thực ra thì chuyện đó với cô gái 19t cũng chẳng có gì là quá đáng. nhưng vấn đề là các nhóc 9x bây giờ “dửng mỡ” không có lý tưởng gì cả…hừm… xã hội đã và đang xuất hiện những tầng lớp như thế (bệnh hoạn)

  19. kêu gọi cái gì có gì mà thương xót đâu. Tình dục trong tình yêu là chuyện bình thường nhưng nếu bị quay lén hay gì thì còn có cớ để mà binh vực đằng này lại tự quay thì hay chấp nhận để quay thì còn gì đẻ nói nữa

  20. Cũng không có gì to tát cả. Trách rằng nhà đài làm ùm beng quá. Có … gì đâu, cứ lờ đi là xong.
    Còn Thùy Linh, tất cả đàn ông VN nên thương và giúp đỡ cô bé nếu có thể. Đề nghị Thùy Linh cho số điện thoại để từ nay anh em nào có nhu cầu giúp đỡ thì gọi Thùy Linh. Diễn viên xuất sắc đấy.

  21. Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu
    Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau
    Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào
    Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào

    Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn phiền
    Ta xin tháng ngày rồi bình yên
    Ô hay tại sao ta sống chốn này
    Quay cuồng mãi hoài có gì vui

    Có một lần mất mát mới thương người đơn độc
    Có oằn mình đớn đau mới hiểu được tình yêu
    Qua dầm dề mưa tuyết mới vui ngày nắng về
    Có một đời khóc than mới hiểu đời đá vàng

    Ô hay, tại sao ta sống chốn này, quay cuồng mãi hoài có gì vui.

    Có lần mất mát mới thương người đơn độc, có oằn mình đớn đau mới hiểu được tình yêu, có một thời khóc than mới hiểu đời đá vàng.

    Xin em đừng nên hoang phí, hãy yêu đời mình, trăm năm gói trọn phận phù sinh, đang khi còn cho ta sống, hãy cười trao tặng cõi đời chính mình ta, có ở đời mới biết mênh mông rộng đất trời, hãy mở lòng chúng ta đón nhận biển tình yêu, có nghìn lần tha thứ cũng chưa hẳn ái từ, hãy cảm tạ, biết ơn có được đời đá vàng.

  22. Tôi chỉ cảm phục cách làm tiền của TL, Chắc là biết làm tiền từ hồi còn học cấp 2 các bạn nhỉ

  23. that su ai ma chang thong cam voi nhung tin trang the nay. Nhung ma 1 su viec da lam moi nguoi biet den kho ma thu tha cho cai loi nay

Trả lời

