Chiêu lừa gái của Jermain Defoe

Tiền đạo của Tottenham yêu một cô gái có vóc dáng và khuôn mặt gần giống vợ sắp cưới Charlotte Meares để mọi người không thể phát hiện sự dối trá của anh.

clgcjd1.jpg

(Defoe và vợ sắp cưới Charlotte Meares)

Rachel Cameron có thân hình cùng mái tóc vàng chẳng khác gì người yêu của Defoe. Cô là bạn học cũ của tiền đạo Tottenham. Hai người tình cờ gặp nhau ở hộp đêm Kabaret tại London và anh đã đưa cô này về nhà trên chiếc Aston Martin khi “tiệc tàn”.
Rachel bức xúc vạch trần bộ mặt giả dối của Defoe: “Anh ấy luôn chăm chú vào bộ ngực của tôi và nói về nó rất nhiều. Chúng tôi đã lên giường với nhau và anh ta luôn nói rất yêu tôi. Ngay những ngày đầu gặp nhau, anh ấy muốn sex nhưng tôi đã ngăn lại và bảo rằng còn quá sớm để làm điều đó”.
Cô gái 23 tuổi này cho biết: “Một người bạn khẳng định đã nhìn thấy tôi và Jermain trong một trận đấu của Tottenham. Trong lúc đó, tôi không ở đó. Cô ấy còn cam đoan tôi mặc một chiếc váy ngắn. Bây giờ thì tôi đã biết đó là Charlotte”.
Phải 4 tháng sau ngày gặp nhau, Rachel mới lận tẩy trò gian trá của Defoe. Cuối tháng 11/2006, chiến dịch quảng cáo cho chương trình Wags Boutique được tiến hành. “Tôi mở cuốn tạp chí và thấy cô gái có tên Charlotte Meares được gọi là bà Jermain Defoe. Đó là sự tổn thương rất lớn và thế giới như sụp đổ với tôi”, Rachel kể.

clgcjd2.jpg

(Rachel Cameron)

Defoe cặp kè với Charlotte Meares, ngôi sao của chương trình Wags Boutique trên kênh ITV2, từ tháng 10/2005. Mới đây, hai người đã đính hôn với nhau bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 63 nghìn bảng.

(CườngDog sưu tầm)

Trả lời

