Nghệ thuật tạo dáng trái tim

ha6.JPG

ha5.JPG

ha4.JPG

ha3.JPG

ha2.JPG

ha1.JPG

(CườngDog sưu tầm)

4 phản hồi

  1. cho mình hỏi một chút bạn dùng phần mềm nào để đóng dấu lên các bức ảnh của mình vậy
    cái này rất hay , chống nạn ăn cắp bản quyền hiện nay
    thanks!

  2. “cái này rất hay , chống nạn ăn cắp bản quyền hiện nay”

    Thiệt là nực cười! Chống ăn cắp bản quyền cho những bức ảnh ăn cắp ư? Thiệt là nực cười!

  3. Mark cũng 5-7 loại bạn “Ken” thân mến!
    Tôi mark là để ghi nhận công sưu tầm của bản thân. Hơn nữa blog tôi không kinh doanh, không thương mại, không quảng cáo.
    “Ken” hãy đọc sơ qua những dòng comment này >>> http://hurl.it/VnH

  4. Chẹp, tui hiểu rồi.

Trả lời

