Trúng số không thèm nhận

Chẳng phải vì số tiền được nhận quá ít mà do nó quá nhiều, những 4 triệu USD! Và người may mắn là một ông cụ sống ở Hamel (Đức), nay đã 70 tuổi. Ông nói: “Tôi biết làm gì với số tiền khổng lồ này? Vợ tôi thì đã khuất bóng, cha mẹ tôi cũng đã chết. Tôi chẳng có con cái hay họ hàng gì”, rồi ông đi đến kết luận: “Tôi chẳng cần nó!”. Hẳn ai cũng sẽ thắc mắc nếu không muốn trúng số thì ông mua vé số làm gì? Ông cụ cho biết mình mua chỉ vì… thói quen. Số là khi còn sống, vợ ông rất mê chơi vé số, thế là ông cũng chơi cùng cho vui. Bây giờ thì công ty vé số vẫn đang cố thuyết phục ông… nhận giải.

(báo Thanh Niên)

Trả lời

