Đặt mật khẩu cho thư mục

Vấn đề bảo mật luôn được chúng ta quan tâm, ngoài việc cài đặt các phần mềm bảo mật phức tạp, nếu máy tính các bạn đang sử dụng HĐH Windows XP và bạn chỉ cần bảo mật một vài tập tin đơn giản thì chúng ta nên dùng cách đặt mật khẩu cho thư mục.

- Đầu tiên bạn nên chép các tập tin cần bảo mật vào một thự mục.
- Sau đó nén chúng lại , click phải , chọn Send to ZIP, Windows XP có tính năng này chứ không cần cài phần mềm nào hết.
- Đặt mật khẩu cho tập tin nén này: Double click vào thư mục đã zip – Chọn menu File sau đó click “Add a Password” – Nhập vào mật khẩu bảo vệ tại 2 hộp Password và Confirm Password – Sau đó nhấn OK.
Bây giờ, bạn thử truy cập vào thư mục zip này, truy cập vào một tập tin bạn sẽ được yêu nhập vào mật khẩu.
Giờ đây bạn đã có thêm được một phương pháp để bảo vệ các tập tin quan trọng của mình.

(sưu tầm)

15 phản hồi

  1. tôi muốn đặt mật khẩu cho thư mục

  2. ban oi
    minh lam toi cho~ Double click vào thư mục đã zip roi ko thay menu Pile chi that Pile va minh nhan vao no thi ko thay Add a Password dau ca ma chi thay
    set default password

  3. sao mình làm rồi mà có được đâu

  4. sao cua em ko dc nhi? lam toi seng to zip thoi co the huong dan cu the hon ko?

  5. cung la Window XP nhung khi chon send to thi ko thay Zip ma chi thay compressed(zipped) Folder. ko thay Zip.neu nhu vay thi phai lam nhu the nao?? nho chi dan cu the hon! cam on nhieu!!

  6. bạn ơi mình muốn đặt pass cho bài viết của mình trên blog thì phải làm sao .Cái cách bạn chỉ đó mình không hiểu bởi chưa từng làm, nén là sao đặt vào thư mục như thế nào

  7. minh vao send to nhung co duoc ji dau

  8. máy cuả tôi không có “send to zip

  9. minh lam thu nhung van khong duoc. hic………………

  10. con ga di chep roi ve past lai do ma……………cach nay toi cung lam dc

  11. minh cung ko co chi thay truong hop của mình như bạn : Add a Password dau ca ma chi thay
    set default password

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

